Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Nhật ký Hana: Trắng da nhờ cà chua

Hầu hết phụ nữ và đều yêu thích làn da trắng sáng, và cũng khoảng 90% phụ nữ đã tìm đến mỹ phẩm với hi vọng có được làn da đẹp như mơ. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng mỹ phẩm thì da chúng ta ít nhiều cũng bị ảnh hưởng vì những hóa chất chứa bên trong nó.

Hôm nay Hana sẽ hướng dẫn các chị cách làm mặt nạ để da trắng một cách tự nhiên, nếu các chị áp dụng thường xuyên thì có thể đến một ngày những người bạn xung quanh các chị sẽ ngạc nhiên lẫn ganh tị đó nhé!

Nguyên liệu:
Nhật ký Hana: Trắng da nhờ cà chua - 1
½ trái cà chua chín đỏ
1 muỗng canh sữa tươi

Cách thực hiện:

Các chị vắt cà chua lấy nước và cả hạt bên trong, phần thịt bên ngoài các chị có thể dùng để tự thưởng cho mình. Ăn cà chua thường xuyên cũng có tác dụng rất tốt cho da hồng hào, sáng mịn.
Nhật ký Hana: Trắng da nhờ cà chua - 2
Cho sữa tươi vào trộn đều, nhúng miếng bông vào hỗn hợp rồi thoa lên mặt đã rửa sạch.

Để trong 10-20 phút và rửa mặt lại với nước. Các chị không cần phải rửa với sữa rửa mặt.
Nhật ký Hana: Trắng da nhờ cà chua - 3
Cà chua chứa axit nhẹ và một số chất chống oxy hóa nên làm trẻ hóa làn da, giúp hạn chế những nếp nhăn và làm da căng mịn.

Sữa tươi chứa nhiều axit lactic, là một chất tuyệt vời để cuốn đi những tế bào da chết, làm da trắng lên một cách tự nhiên. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay  rất nhiều hãng mỹ phẩm trên thị trường đã đưa sữa vào thành phần trong sản phẩm của mình. Nhưng nếu chúng ta dùng sữa tự nhiên tất nhiên là tốt hơn rồi đúng không ạ?
Nhật ký Hana: Trắng da nhờ cà chua - 4
Hana rất yêu thích mùi thơm của mặt nạ này, các chị nếu thử làm chắc cũng sẽ thích giống như Hana.
Chúc các chị thành công và đón đọc những chia sẻ của Hana vào 12h30 ngày mai trên mục làm đẹp.
Hana