Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

GIẢM CÂN BẰNG CÀ CHUA

GIẢM CÂN BẰNG CÀ CHUA

Tôi chỉ ăn cà chua mà giảm được 5 kg/tháng đấy!

- Mùa hè sắp đến rồi, mình xin giới thiệu với các bạn cách giảm cân của mình đã thực hiện khi sinh xong “tập 1”, bây giờ đã hoàn thành “tập 2” mình lại tiến hành giảm cân với cách này và đặc biệt hiệu quả.
                                                                   

Cách đây 5 năm, mình sinh con gái đầu lòng, khỏi phải nói mình tăng cân như thế nào. Đến khi cai sữa cho bé mình vẫn không sụt một cân nào, mình lấy lại form lâu quá nên tự ti ghê gớm. Về quê dự đám cưới của các em mà mình không thể mặc nổi bộ đầm nào.
Mẹ mình cứ khéo léo động viên "từ từ rồi cân sẽ giảm cân". Nếu giảm ngay sẽ không tốt. Mình còn đòi mẹ mua trà giảm cân về để uống nhưng mẹ từ chối cho mình dùng vì nghe nói có thể gây mất nước, tiêu chảy.

Không được giảm cân như mong mốn, đến bữa ăn mình còn chẳng dám ăn cơm vì sợ béo. Chồng mình lúc nào cũng động viên "béo tý nhưng vẫn xinh mà". Nói thực, chồng khen là thế nhưng người mình cứ như cây nấm thì lấy đâu ra xinh.


Mùa đông năm ấy, mẹ mình ở quê trồng rất nhiều cà chua mà giá lại rẻ, cà chua không bán được nên mẹ chỉ để ở góc nhà. Mẹ gọi mình ra bảo: "ngày xưa làm gì có hoa quả, máy tập thể dục, trà hay sữa để giảm cân. Mỗi lần sinh xong, cơ thể phì nhẽo, mẹ lại giảm cân bằng đống quả mình tự trồng kia kìa".
Mình nghe mà thấy khó có thể tin vì cà chua thì chỉ có tác dụng đẹp da, bổ máu mà ai cũng biết, ăn nhiều vào bổ máu thì lấy đâu ra giảm cân. Nhưng mẹ cứ bảo mình ăn.
Tôi chỉ tin tưởng giảm cân được với cà chua vừa lành và an toàn, đẹp da nữa. Ảnh minh họa
Mình chỉ tin tưởng giảm cân được với cà chua vừa lành và an toàn, đẹp da nữa. Ảnh minh họa
Đến bữa cơm, mẹ cắt cà chua sống còn cương vàng ra đĩa cho mình chấm muối ăn như rau luộc, còn ăn cơm xong, món tráng miệng lại là những quả cà chua chín đỏ đã rửa sạch. Vị chua chua, giòn giòn của vỏ quả cà chua cũng ngon ngon nên mình cũng ăn thay các loại hoa quả khác. Lúc đó, đôi lúc thấy ngán ngẩm, khó ăn nhưng mình vẫn cố nuốt vì chẳng mấy khi có cơ hội ăn cà chua sạch mẹ trồng.

Hàng ngày, mình vẫn đảm bảo chế độ ăn bình thường nhưng mọi hoa quả mình thay bằng cà chua hết. Mẹ mình nấu món gì cũng cho cà chua vào, vừa dễ ăn, vừa đẹp mắt và mục đích chính của mẹ là giúp con gái giảm cân.

Mẹ mình kể, ngày trước khi sinh em trai mình, bà cũng tăng cân ghê gớm mặc dù không được bồi bổ nhiều. Bà cũng ăn cà chua thay cơm để giảm béo và đến bây giờ, cà chua vẫn là thứ hoa quả mẹ mình hay ăn. Nhiều người thắc mắc không hiểu ở cái tuổi ngũ tuần mà dáng và da của bà còn đẹp hơn cả con gái ngoài đôi mươi thì bà chỉ cười và nói nhờ cà chua.

Năm nào mẹ mình cũng trồng khoảng sào cà chua để phục vụ gia đình là chính, về trái vụ, mẹ sốt cà chua cho lên men để dùng quanh năm. Ngày còn bé, mình ghét cái món đó lắm nhưng khi đi lấy chồng lại nhớ món đó da diết.

Năm đó, hơn một tháng ở quê ngoại, mình được mẹ chăm sóc chủ yếu bằng cà chua, làn da của mình vẫn bóng mịn mặc dù mình giảm được 5kg/tháng, về những ngày sau mình tự tạo cho mình thói quen ăn cà chua sống nhưng phải cà chua sạch mẹ gửi ở quê ra cho mình. Nhiều người cứ hỏi mình ăn gì, dùng kem dưỡng da gì mà da đẹp, dáng vẫn thon, mình chỉ cười bảo "cà chua" nhưng ít người tin lắm.

Đến năm nay, mình vừa sinh thêm một nhóc nữa, mặc dù không tăng cân nhiều như trước nhưng dáng vẫn béo và bụng vẫn chảy sệ. Mình quyết định lại mở thêm một “chiến dịch” giảm eo để lấy lại vóc dáng với cà chua. Mình mới học được cách làm dấm cà chua để giảm cân. Mẹ mình nói, ngày xưa các cụ ở quê vẫn làm dấm cà chua để ăn quanh năm, vừa giúp thanh nhiệt mà lại giảm cân.

Nếu mẹ nào muốn giảm cân bằng cà chua thì cần phải ăn trong thời gian từ 3 -4 tháng sẽ giữ được dáng lâu hơn. Nếu ăn trong một tháng thấy giảm cân và chán cà chua thì cân nặng sẽ quay trở lại ngay đấy. Chúc các mẹ thành công nhé! 
                                                                      
                                                    ( NGUỒN PHUNUTODAY.COM  Hoàng Thị Mai )

Giảm béo hiệu quả với cà chua

(Xinh xinh) - Trong 1quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo, dó đó bữa trưa, bữa tối bạn chỉ cần ăn 1 quả cà chua, bữa chính vẫn ăn như bình thường nhưng ăn đồ nhạt và các thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ cần trong 1 tuần, 1 tháng 1 lần thì không bao lâu bạn sẽ thấy hiệu quả kì diệu.

1. Thực đơn giảm 3 kg trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 quả cà chua vừa, 1 trứng luộc, 1 loại hoa quả mà mình thích (không vượt quá 20 calo).

Bữa trưa: ăn trước 1 quả cà chua, ăn 1 quả trứng luộc, 1 miếng bánh mỳ 100% từ lúa mạch, 1 loại hoa quả mà mình thích, 1 cốc trà thảo dược không đường .

Bữa tối (ăn trước 8h mỗi ngày): ăn 1 quả cà chua, sau đó có thể ăn ít cà rốt, salad rau cần, lườn gà hoặc đùi gà bỏ da hoặc cá luộc, 1 cốc trà thảo dược không đường.

2. Thực đơn tháng giảm 7 kg

Bữa sáng: thay cà chua cho bữa sáng bình thường, hoặc uống 2~3 cốc nước ép cà chua.

Bữa trưa: ăn 1 quả cà chua, sau đó có thể ăn 2 lát bánh mỳ 100% lúa mạch, nước cà chua hoặc nước rau ép tổng hợp.

Bữa tối: (ăn trước 8h mỗi ngày): ăn 1 quả cà chua, sau đó có thể ăn 1 ít rau luộc, đậu phụ trộn, nước ép rau tổng hợp (bao gồm cà chua, rau cần, 1 ít chanh)

3. Thực đơn 2 tháng giảm 11 kg

Chỉ cần trước 3 bữa sáng, trưa, tối mỗi ngày uống 1 cốc nước ép cà chua khoảng 300CC là được rồi. Có thể duy trì thói quen ăn uống bình thường, đồng thời giảm thực phẩm có nhiệt lượng cao như (pizza, đồ chiên rán), giữa các bữa nếu thấy đói thì có thể ăn cà chua nhỏ (nếu không thích uống nước cà chua thì đổi sang ăn 1 quả cà chua trước bữa ăn) Ngoài những thục đơn trên thì mỗi ngày đều có thể vận động vừa phải để tăng cường hiệu qủa giảm béo.


Ăn cà chua thay cho đồ ăn chính cần chú ý:

1. Cà chua vốn do nước tạo thành, ngoài vitamin C thì không có nhiều chất dinh dưỡng, do đó bữa còn lại nên chú ý đủ dinh dưỡng.

2. Bất kỳ thực vật nào chỉ cần dùng quá là sẽ dẫn đến béo phì, riêng với cà chua dễ mang lại cảm giác no, nhưng cần cẩn thận đừng ăn quá nhiều mà dẫn đến phù thũng.

3. Nếu cơ thể thuộc loại tính hàn, ẩm, suy nhược thì không nên ăn nhiều cà chua. 
                                                                NGUỒN XINHXINH.COM

Mỗi tháng giảm 2kg chỉ với cà chua 

Phương pháp giảm cân này đã được teens Nhật áp dụng thành công rồi đấy!
Cà chua chứa hàm lượng calo thấp nhưng giàu chất xơ và vitamin cực kì tốt cho làn da chúng mình. Nhưng giảm những 2 kg mỗi tháng nhờ ăn cà chua thì sao nhỉ? Đây là phương pháp giảm cân mới của các bạn Nhật Bản đấy! Chúng mình cũng thử học tập nhé!
Ăn vào lúc nào nhỉ?
Câu trả lời là buổi tối. Măm măm cà chua trong bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm đều đem lại hiệu quả đấy! Nước ép cà chua uống trước khi đi ngủ cũng là một “thần dược” giúp teens lấy lại vòng eo một cách nhanh nhất nha!
Các ấy có thể cắt cà chua thành lát mỏng để ăn như salad hoặc làm nước sốt, cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ô liu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ với hành tây nữa chứ!
Bí mật của cà chua chính là đường citric và acid giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Đặc biệt, lycopene trong cà chua sẽ làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa. Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúp teens ngăn ngừa kẻ thù “tào tháo” nữa cơ í!

Thế chúng mình phải ăn bao nhiêu?
Với thực đơn cà chua giảm béo cho buổi tối, các ấy nên xác định tinh thần nạp khoảng 15mg lycopene/ngày tương đương với 2 quả cà chua lớn đó nha! Teens còn có thể dùng thêm nước sốt cà chua vào buổi tối, khoảng 60 - 80 grams í. Lưu ý là các ấy nên chọn các quả cà chua màu đỏ mọng chứ không phải vàng, xanh hay hồng nhé! Vì cà chua đỏ chứa lycopene nhiều gấp 3 lần các màu khác cơ đấy!
Một lựa chọn khác cho teens là bổ sung khoảng 17 - 20 quả cà chua bi cho một đĩa salad. Ngoài ra, các teens nên uống 2 - 3 cốc nước cà chua ép mỗi ngày. Trung bình một chai nước ép cà chua 1 lít cũng tương đương với hai quả cà chua đấy teens ạ!

Phải ăn trong bao lâu?
Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyến cáo rằng, dù teens có thể giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng hãy duy trì chế độ ăn cà chua trong vòng 3 - 6 tháng để giữ vững vóc dáng nhá! Hơn nữa, khi đạt cân nặng “chuẩn” rồi, các ấy cũng không nên ngừng ăn cà chua ngay lập tức để tránh khỏi nguy cơ tăng cân trở lại. Thay vào đó, cà chua là một món ăn tuyệt vời mà, các teens hãy luôn giữ nó trong thực đơn của mình nha!
Các phương pháp kết hợp?
Cùng với lịch ăn cà chua vào buổi tối, teens cũng cần kết hợp với các biện pháp khác như tránh ăn quá nhiều vào một bữa mà nên chia thành nhiều bữa nhỏ, tập thể dục buổi sáng, ngủ đủ giấc, và vận động mỗi ngày 15 phút nữa nhé!
                                                                                             Nana - Theo PLXH 

GIẢM CÂN NHANH VỚI CÀ CHUA


Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Dùng cà chua giảm cân là phương pháp mới của phụ nữ Nhật Bản.



Ăn cà chua trong bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm đều đem lại hiệu quả. Nước ép cà chua uống trước khi đi ngủ cũng là một thần dược giúp lấy lại vòng eo một cách nhanh nhất.

 Bạn có thể cắt cà chua thành từng lát mỏng để ăn như salad làm nước sốt, cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ôliu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ và hành tây.

Với thực đơn cà chua giảm béo cho buổi tối, bạn nên xác định tinh thần nạp khoảng 15mg lycopene/ngày tương đương với 2 quả cà chua lớn. Nên chọn những quả cà chua màu đỏ mọng chứ không phải vàng, xanh, hay hồng. Vì cà chua đỏ chứa lycopene nhều gấp 3 lần các màu khác.

Bạn có thể dùng từ 17-20 quả cà chua bi cho một đĩa salad. Ngoài ra có thể uống 2-3 cốc nước ép cà chua mỗi ngày.


Hãy duy trì chế độ ăn đó trong vòng tù 3- 6 tháng để giữ vững vóc dáng. Sau khi lấy lại được cân chuẩn, bạn hãy tiếp tục ăn cà chua đẻ tránh nguy cơ tăng cân trỏ lại nhé!
                                                                                            Thảo Nga
TapchiMonngon.com.
Cách giảm cân với cà chua vô cùng hiệu quả

Cách giảm cân với cà chua: Một chế độ dinh dưỡng giúp bạn giảm từ 4 đến 5 kg trong khoảng 2 tuần nghe thật tuyệt có khải không các bạn? Và đặc biệt là loại quả dùng để giảm béo lại rất sẵn trong mùa đông nữa. Bây giờ, mời các bạn tham khảo thực đơn giảm béo mùa đông với cà chua nhé.


giam can voi ca chua 1
giam can voi ca chua 1
Cà chua là loại thực phẩm chứa vitamin A, B6, C, B1, B2 và các chất bổ dưỡng như đạm, đường, béo và cung cấp ít năng lượng rất thích hợp với người sợ mập. Cà chua có thể đưa vào khẩu phần ăn hàng ngày thay thế cho các loại thức ăn có quá nhiều chất béo. Hãy tham khảo cách giam can voi ca chua  sau đây:
Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).
Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.
Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.
Lưu ý cùng bạn:
Nếu bạn thực hiện nghiêm túc chế độ  giam can voi ca chua 1trên trong vòng 10 đến 14 ngày, bạn sẽ giảm được 4 đến 5 kg. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với các thực đơn ăn kiêng khác nhằm tránh sự nhàm chán. Nhiều bạn gái với tâm lý cho rằng cà chua mang lại cho mình một làn da đẹp nên ăn cà chua bất cứ lúc nào có thể. Thậm chí, còn có nhiều người nghĩ nếu như ăn cà chua trước bữa cơm sẽ khiến cho thân hình trở nên thon thả hơn. Quan niệm đó thực sự là sai lầm. Cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (ăn sống, uống sinh tố), đó là điều mà các nhà dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên bạn. Bởi có như vậy mới giảm bớt được lượng axit, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh dạ dày, đường tiêu hóa. Thường xuyên ăn cà chua trước bữa cơm sẽ không chỉ khiến cho bụng bạn cảm thấy khó chịu, ăn cơm không ngon miệng mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh loét, dãn dạ dày. Do đó, để có một làn da đẹp, một sức khoẻ tốt, bạn cần biết cách ăn cà chua sao cho khoa học, hợp lý. Bạn có thể tham khảo cách sau: Cà chua 150 g, khổ qua 100g, ép lấy nước uống vài lần trong ngày có tác dụng thanh nhiệt giải độc, phòng chống tích cực tình trạng viêm nhiễm, làm đẹp da và hạ đường huyết.
Tuy nhiên, phương pháp giảm béo này chống chỉ định với những người mắc bệnh loét dạ dày, viêm tuỵ và viêm túi mật 
                                                                        
(Theo tgpn)

15 ngày uống nước ép cà chua giảm 8cm vòng eo "bánh mỳ"


Sau 15 ngày thực hiện, vòng eo của tôi đã giảm được 8 cm. Tôi cũng giảm được 5 kg trọng lượng cơ thể nữa.
Mới chỉ là gái một con mà trông tôi đã phát tướng ra đến gần chục kg ấy. Dần dần, bản thân tôi cũng thấy nặng nề hơn trong hoạt động hàng ngày. Khổ nhất là cái vụ vòng 2 cứ phình ra, trông tôi chẳng khác nào cái bánh mỳ ấy!

Đã lâu lắm rồi, tôi chẳng còn dám mặc áo phông bó nữa. Đi làm thì do đặc thù công việc, tôi thường xuyên phải mặc vest hay áo sơ mi vậy mà múi mỡ ở vòng 2 cứ hiện ra làm tôi rất mất tự tin. Đặc biệt mỗi khi ăn no xong, bụng tôi không khác gì... cái trống. Tôi thường xuyên phải hóp bụng thật sau mỗi khi đi vào thang máy hoặc ở chốn đông người. Nói thật là tôi cảm thấy đau khổ kinh khủng với cái vòng 2 siêu nhiều mỡ của mình.


Từ khi có con, vòng eo của tôi phát tướng đến nỗi
tôi chẳng còn dám mặc áo phông bó nữa
.

Các đồng nghiệp cứ khuyên tôi nên đăng ký một lớp tập thể dục hoặc đi bơi thường xuyên để cải thiện vòng eo bánh mỳ cho thon gọn hơn. Nhưng các đồng nghiệp của tôi đâu có biết rằng có một em bé trong gia đình, dù đã qua thời kỳ cho con bú nhưng là người phụ nữ duy nhất trong nhà nên tôi bận rộn đến nhường nào. Có lẽ phải đợi cho đến khi con trai tôi được 2 năm trở đi, tôi mới có thời gian để tập thể dục trở lại.

Và 1 tháng trước, tình cờ khi đi chợ nghe một chị bán hàng kể về cách giảm mỡ bụng. Trong đó tôi đặc biệt chú ý tới biện pháp thu gọn vòng eo bánh mỳ mà không cần tập thể dục. Tôi thấy biện pháp này rất thích hợp cho những phụ nữ có con nhỏ và không có điều kiện đi tập thể dục như tôi. Đó chính là biện pháp "hô biến vòng 2" chỉ bằng nước ép cà chua.


Mỗi khi chọn mua quần áo với tôi luôn là cả một vấn đề "to đùng".

Thực ra, không phải tự nhiên thấy người khác áp dụng mà tôi cũng áp dụng. Tôi là một người khá kỹ tính nên trước khi áp dụng biện pháp nào dù là tự nhiên và có vẻ an toàn nhất tôi cũng phải tìm hiểu rất kỹ càng. Qua tìm hiểu về cà chua, tôi được biết chúng thực sự có những thông tin về dinh dưỡng và giảm cân rất tốt.

Nguyên nhân là do chúng là thực phẩm chứa rất nhiều vitamin A, B6, C, B1, B2 và các chất bổ dưỡng như đạm, đường, chất béo lành mạnh. Đặc biệt chúng cung cấp ít năng lượng rất thích hợp với người sợ béo và người có vòng eo bánh mỳ. Chỉ cần đưa nhiều cà chua vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp tiêu hao mỡ bụng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và cho bạn làn da đẹp.

Để thực hiện việc hô biến "vòng eo bánh mỳ" thành thon gọn hơn chỉ với nước ép cà chua, tôi đã thực hiện ăn uống cà chua trong cả ngày và ăn liên tục trong suốt 15 ngày liền.


Tôi đã biết tới việc hô biến vòng eo bánh mỳ bằng nước ép cà chua
.

Ví dụ về thực đơn giảm cân của tôi trong một ngày:

- Bữa sáng: Khi ngủ dậy tôi uống từ 1 đến 2 cốc nước muối pha loãng để thanh lọc cơ thể. Sau đó, tôi ăn 1 lát bánh mỳ với chút phô mai mỏng. Vừa ăn bánh mỳ, tôi vừa uống một cốc nước ép cà chua. Khi ăn sáng xong, có thể ăn một quả táo hoặc lê để tráng miệng.

- Bữa trưa: Tôi chọn ăn 1 bát cơm với rất nhiều rau và cá. Sau đó, tôi cũng uống một cốc nước ép cà chua. Ngoài ra, tôi không ăn gì hết.

- Bữa tối: Chỉ ăn 1 bát cơm với thịt bò băm viên và ăn nhiều rau xanh. Sau đó, tôi lại uống một cốc nước ép cà chua. Cứ thế, từ lúc ăn tối xong cho đến lúc đi ngủ, tôi không ăn vặt bất cứ thực phẩm nào mà chỉ cho phép mình uống nước lọc.


Chăm chỉ uống nước ép cà chua trong 15 ngày, vòng eo của tôi đã thu
gọn 8cm và giảm được 5kg trọng lượng cơ thể

Ban đầu, khi thực hiện giảm vòng eo bánh mỳ bằng biện pháp này, tôi thấy hơi khó chịu và thèm ăn. Nhưng vì ám ảnh với cái vòng eo quá khổ, nên tôi đã hạ quyết tâm cao độ. Và sau 15 ngày thực hiện, vòng eo của tôi đã giảm được gần 8 cm.

Tôi cũng giảm được 5 kg trọng lượng cơ thể nữa. Vì cân nặng, số đo các vòng của tôi cũng hòm hòm nên tôi chưa áp dụng tiếp tục 1 đợt uống nước ép cà chua lần 2 nữa. Hiện tôi đang thực hiện chế độ ăn lành mạnh hàng ngày để giữ vóc dáng ổn định và giữ vòng 2 không bị phát tướng trở lại.

                                                                          Lê Nhi - Theo PLXH


Giảm 2kg mỗi tháng với thạch cà chua mát lành


Một cách giảm cân cực hiệu quả đấy các bạn ạ: mỗi ngày chỉ cần măm 2 viên thạch theo công thức chúng tớ bật mí ở đây thôi nghen.

Chuẩn bị những nguyên liệu này nhé:
- 4 quả cà chua, 50ml nước lọc
- 30gr bột rau câu (bột jelly, agar)
- 35gr đường (không bắt buộc)
- Khuôn làm thạch
Đến phần hành động này: >:D<
Bước 1:
- Xay nhuyễn cà chua rồi lọc lấy nước (cần khoảng 200ml).
Bước 2:
- Đun sôi nước, cho bột jelly vào và khuấy đều trong khoảng 2 phút nha!
Bước 3:
- Sau đó, cho đường, nước cà chua vào nồi đun chung với hỗn hợp nước bột jelly ở trên.
Ban đầu chưa quen, thì các bạn cho một chút xíu đường vào nhưng để giảm cân hiệu quả thì không nên dùng thêm đường nhé!
Bước 4:
- Các bạn đun và khuấy đều thêm khoảng 5-6 phút nữa hoặc cho tới khi hỗn hợp sôi thì tắt bếp.
Bước 5:
- Đổ hỗn hợp ra khuôn và để nguội rồi cho vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 2 giờ là dùng được.
Măm thạch cà chua vào buổi tối là tốt nhất đó teen ạ!

 

Thạch này vừa giúp giảm cân cực tốt lại khiến cho làn da của chúng mình được cải thiện đáng kể nữa đó!


Màu thạch đỏ hồng trông ngon lành quá đi mất nè!