Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

THƠ TÌNH YÊU BUỒN

THƠ TÌNH YÊU BUỒN

Chng th nào bay đến được vi nhau..
Cho dù mình yêu nhau
đến my !
xa anh lúc nào em cũng thy
Trong lòng mình m
t khong trng mênh mang...

Đừng đến đông ơi, mình s lnh lm thay
S
lnh lm vì anh không bên cnh
Em thèm m
t vòng tay xiết mnh
M
t n hôn dài bt tn đến hôm sau...

Ch
ng bao gi anh v vi em đâu !
Không ph
i bi ngăn sông cách núi
Không ph
i bi tình yêu em tàn li
Mà b
i vì em nh bé mong manh

Mà b
i vì bu tri rt xanh...
B
i nhng điu em làm sao hiu ni ...
Dù tim em có thi
ết tha thm gi
Thì bóng hình anh v
n mãi nơi xa

Trái tim em v
n chng được v òa
V
n chng được mm đi trong vòng tay xiết cht
V
n chng được dp dn hôn lên môi, lên mt...
V
n chng bao gi được sưởi m bi anh

B
i vì bu tri xanh đến là xanh
B
i nhng điu em làm sao hiu ni
Làn môi em v
n cháy hng thm gi.
...môi anh...




Mt di hn em li gin ri sao
Nh
ưng anh biết mình đâu nào có li
Ph
i chăng anh vô tình gây nên ti
T
i di khđã l yêu em?

Để tng đêm gic ng đến chng thèm
Ném yêu th
ương vào đêm dài tĩnh lng
Ng
m trăng thanh khi mây trôi su vng
V
n mt mình thm lng mãi trong đêm.

Vì thế: Anh s kin đến tòa án trái tim
Ng
ười đã chiếm hn anh bng tình ái
C
ướp mt đi chng bao gi tr li
M
nh tình con anh gi mãi bao năm.

Mi ngày qua anh vn c lng thm
Nh
t chng c ca mi tình lch s
B
i yêu em mà lòng đầy tâm s
Th
mt ln, em bin h gì không?

Em biết chăng?
Anh yêu em không th
là gi định
Bu
c lòng mình bng quy định kht khe
Ph
i đối din nhng chế tài không nh
V
n tht lòng vì l: Qúa  yêu  em


                                Sưu  Tầm