Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Mùa cưới

Mùa cưới

Lấy cảm hứng từ bộ áo dài truyền thống, nhà thiết kế Ngô Nhất Huy đã taọ ra những bộ áo dài dành cho ngày cưới và ngày ăn hỏi của các cô dâu Việt. Cổ điển song mang hơi hướng của thời trang hiện đại những bộ áo dài cưới này thực sự là bộ trang phục đáng được các cô dâu Việt cân nhắc.
Nếu như bộ áo dài trên khá phù hợp với lễ ăn hỏi thì những bộ áo dài cách tân dưới đây lại là sự lựa chọn lý tưởng dành cho lễ cưới. Vẫn tuân thủ với dáng dấp của bộ áo dài truyền thống với hai tà sẻ cao Bộ áo dài mùa cưới cách tân trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn rất nhiều khi được bổ sung thêm những chi tiết như ren móc, hạt trai, sợi kim tuyến và những phụ kiện cầu kỳ khác.
Những mẫu áo dài cưới đã được nhà thiết kế cách tân hết sức mạnh mẽ và táo bạo, chúng trở thành những bộ trang phục vô cùng rực rỡ dành cho lễ cưới. Từng chi tiết nhỏ nhất như hàng ren lông lẫy hoặc những bông hoa li ti trên thân áo ... tất cả nhằm tôn lên vẻ đẹp của người mặc.
 
Bộ áo cưới khá cầu kỳ kết hợp với chiếc khăn đống đồng màu sẽ khiến cô dâu trở nên quý phái hơn rất nhiều. Nét quý phái cùng chút gì đó rất cổ điển trong bộ váy cưới sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên trang trọng.
 
Lời bình vctv
Ảnh website áo cưới Nhất Huy