Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Bí quyết làm đẹp từ cà phê

Nhiều người cho rằng uống cà phê sẽ gây nổi mụn, làm sạm da và ảnh hưởng xấu tới giấc ngủ nhưng những nghiên cứu mới đây đã cho thấy kết quả mà ít ai ngờ tới, cà phê không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp.
Bí quyết làm đẹp từ cà phê

Làm mượt tóc

Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe.
Cách làm: Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần. Khi cà phê còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút. Sau đó gội sạch lại với nước ấm.

Làm đẹp da

Cà phê có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da vì trong café có chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm các sắc tố xấu trên da. Theo các chuyên gia, muốn có một làn da khỏe mạnh và luôn tươi trẻ, bạn hãy duy trì thói quen uống cà phê mỗi ngày một cách điều độ và có chừng mực.
Ngoài ra, cà phê còn có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới, cho bạn một làn da tươi sáng và mịn màng.
Cách làm: Dùng bã cà phê thoa lên da, để khô khoảng 30 phút, sau đó tắm sạch lại bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng của làn da. Bạn cũng có thể thêm một vài giọt dầu oliu hoặc lòng trắng trứng gà vào bã cà phê trước khi đắp lên da để có thêm tác dụng làm sạch lỗ chân lông bị bít do bụi bẩn gây nên.
Đối với làn da dầu thì bạn nên trộn 1/4 cốc bột cà phê với pha với sữa chua trước đi đắp lên da. Cảm giác da nhờn bóng do nhiều dầu sẽ không còn nữa.

Trị sưng và thâm quầng mắt

Sau một ngày làm việc quá mệt mỏi hoặc sau một đêm thức khuya, mắt bạn sẽ thâm quầng và sưng lên. Lúc này bạn hãy dùng đến cà phê. Cà phê sẽ có tác dụng thu hẹp các mạch máu và làm giảm bọng nước.
Cách làm: Dùng một chiếc khăn mềm thấm vào nước cà phê đã pha sẵn sau đó đắp lên mắt. Để trong khoảng 10 phút. Lưu ý là không được dùng bột cà phê bôi trực tiếp lên xung quanh mắt, điều này sẽ gây nguy hiểm cho mắt.

Khử mùi cơ thể

Bã cà phê có thể loại trừ mùi hành, tỏi hoặc mùi tanh của cá bám trên tay trong quá trình nấu nướng.
Cách làm: Chà nhẹ bã cà phê lên đôi tay trong ít phút và rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ cảm giác tay mình không còn mùi khó chịu. Bạn cũng có thể cho bã cà phê vào một túi vải và dùng để xát lên da khi tắm, trong trường hợp cơ thể bị ám mùi nấu nướng.
Giá cà phê
Theo Tiền Phong/IT


Làm đẹp từ cà phê

Bạn nhâm nhi ly cà phê mỗi ngày nhưng có thể không biết được rằng nó còn rất tốt cho làn da và mái tóc. Và những công thức chế tạo để cà phê phát huy được tác dụng này cũng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.




Bên cạnh chất caffeine thì cà phê còn chứa nhiều thành phần chất có lợi khác như axit hữu cơ, chất béo, chất khoáng, magie, sắt... Dầu cà phê giàu axit linoleic có tác dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và chống viêm da hiệu quả.
Lotion làm tươi mới khuôn mặt
Pha cà phê thật đặc, đổ vào khay đá và cho đóng băng. Sau đó bạn lấy những thỏi đá cà phê này và chà lên mặt. Nó có tác dụng như một lotion dưỡng da, làm khuôn mặt của bạn tươi sáng và săn chắc hơn.
Làm đẹp từ cà phê - 1
Dầu cà phê giàu axit linoleic có tác dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và chống viêm da hiệu quả.
Lotion làm săn da
Vào mỗi sáng, bạn hãy lấy một miếng bông cotton thấm ướt nước cà phê rồi lau lên mặt. Lotion dưỡng da này sẽ không chỉ làm săn chắc da mặt mà còn có tác dụng làm cho làn da mang sắc thái rám nắng hơn.
Mặt nạ chống nhăn
Pha loãng một thìa bột lúa mạch đen với các phê đen lạnh. Nó sẽ tạo nên một hỗn hợp kem dày sền sệt. Sau đó bạn thêm một lòng đỏ trứng vào và đánh tan. Bôi đều hỗn hợp trên lên khuôn mặt và rửa sạch sau 15 phút.
Làm đẹp từ cà phê - 2
Vào mỗi sáng, bạn hãy lấy một miếng bông cotton thấm ướt nước cà phê rồi lau lên mặt.
Chống lão hóa cơ thể
Bôi bột cà phê nóng lên các vùng da có vấn đề trên cơ thể và quấn bọc lại. Sau 15 - 20 phút hãy rửa sạch. Bạn chà lên cơ thể như vậy khoảng 2 lần/ 1 tuần.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách đơn giản hơn là đổ bột cà phê vào trong loại gel sữa tắm yêu thích rồi mát xa nhẹ nhàng.
Phục hồi độ bóng và độ bão hòa cho mái tóc đen
Tạo hỗn hợp với 2 lòng đỏ trứng, 1 thìa rượu rum và 2 thìa nước ấm sau đó đổ thêm một thìa bột cà phê và dầu thực vật. Bôi hỗn hợp này lên tóc và sau 5 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.
Làm đẹp từ cà phê - 3
Jennifer Love Hewitt.
Bí mật làm đẹp cùng cà phê của Jennifer Love Hewitt
Nếu bạn muốn lấy lại độ bóng cho mái tóc đen một cách nhanh chóng hãy pha một cốc cà phê thật đặc, để lạnh rồi xịt lên toàn bộ mái tóc, sau đó chải một cách cẩn thận. Mẹo này vô cùng đơn giản và cực kì hiệu quả.

Phương Anh (Eva.vn)

Bí quyết làm đẹp từ cà phê

Cà phê là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích. Bên cạnh tác dụng làm tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, cà phê còn có những công dụng làm đẹp đáng được chú ý.
Tinh dầu trong hạt cà phê chứa nhiều axít linoleic có thể ngăn ngừa làn da bị lão hóa, giúp da có độ đàn hồi tốt đồng thời chống bị viêm nhiễm.
1. Kem dưỡng ẩm và làm tươi mát làn da
Trước hết, bạn cần pha cà phê thật đậm rồi rót vào vỉ làm đá, cho vào tủ đông lạnh. Sau đó, bạn có thể dùng những viên đá cà phê này chà xát lên mặt, loại kem dưỡng từ cà phê này sẽ giúp tăng cường độ ẩm và làm tươi mát làn da một cách hiệu quả.
2. Kem dưỡng làm da tươi sáng và mềm mịn
Mặt nạ từ ca phê giúp chống nhăn da
Vào mỗi buổi sáng, bạn nên dùng miếng gạc cotton nhúng vào nước cà phê hơi ấm để lau mặt, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Cách làm này sẽ giúp làn da bạn tươi sáng và mềm mịn hơn.
3. Mặt nạ chống nếp nhăn
Bạn chỉ cần pha loãng hỗn hợp gồm 1 muỗng bột lúa mạch đen, một ít nước cà phê được làm lạnh, trộn đều đến khi đặc sệt. Tiếp đến, cho thêm 1 lòng đỏ trứng vào rồi trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách làm này giúp hạn chế nếp nhăn xuất hiện trên làn da của bạn.
4. Chống lại hiện tượng Cellulite (thủ phạm lão hóa toàn thân)
Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng “xuống sắc” và “xuống sức” của con người là sự "tấn công" của những vùng mỡ tích tụ trên da, làm mất đi đường nét thon thả của cơ thể, thậm chí còn làm da thô sần. Đó chính là khi cơ thể bạn có dấu hiệu cellutite (mỡ bị bao bọc bởi độc tố tôxin). Để có thể khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng cà phê xay nhuyễn (hơi nóng) rải đều lên vùng da có "vấn đề" rồi dùng bao ni lông bao phủ lại trong vòng15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn cứ làm như vậy khoảng 2 lần trong tuần sẽ mang lại hiệu quả.
5. Hỗn hợp làm đẹp tóc
Bạn có thể trộn cà phê xay nhuyễn với xà phòng tắm yêu thích rồi gội đầu và mát xa cho tóc một cách nhẹ nhàng. Cách làm này có thể làm cho mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và đen hơn. Bạn cũng có thể dùng 1 lòng đỏ trứng gà trộn với 1 muỗng rượu rum, 2 muỗng nước ấm, 1 muỗng cà phê xay nhuyễn và dầu thực vật. Trộn đều các nguyên liệu này với nhau rồi thoa lên tóc khoảng 5 phút, gội sạch bằng nước ấm. Nếu muốn làm cho mái tóc đen và bóng mượt nhanh chóng, bạn có thể xịt nước cà phê lạnh lên tóc rồi dùng lược chải đều.
Theo PNO

Bí kíp làm đẹp da với cà phê

00:01:00 08/12/2010
Hồ Lâm Ngọc Diệp - Theo PLXH
Bạn sẽ phải tròn mắt với công dụng làm đẹp da của cà phê đấy!
Xoa dịu làn da nhạy cảm
Teen girl nào cũng muốn chăm sóc làn da thật kĩ để có thể trông thật rạng rỡ, nhưng mà có không ít teen girl rất là khổ sở vì da nhạy cảm quá, cứ hơi tí là lại đỏ rát lên. Đối với những teen girl có làn da mỏng manh như thế này thì việc đi nắng về da bỏng rát là chuyện…bình thường.
Nếu bạn cũng nằm trong danh sách những XX có làn da yếu ớt thế này thì hãy nghĩ ngay đến cà phê nha, vì cà phê có khả năng chống viêm và giúp xoa dịu làn da bỏng rát đấy!
Tiêu mỡ săn da
Chắc chắn là các bạn nữ phải nghe nói đến chứng sần vỏ cam hay Cellulite ít nhất là một lần rồi nhỉ? Da sần vỏ cam là hiện tượng mỡ tụ thành khối be bé dưới da khiến da trông không mịn màng tí nào. Không chỉ có những cô nàng thừa cân mới bị đâu, chính các XX mi nhon nhất vẫn có làn da bị sần vỏ cam đó bạn.
Để loại trừ lớp mỡ cứng đầu làm sần làn da, chúng mình có thể mát xa với bã cà phê xay. Công dụng thì rất là tuyệt luôn ý, chẳng những tiêu mỡ mà còn giúp da căng mịn, săn chắc hơn rất nhiều.
Làm sáng daCà phê trông…chẳng trắng trẻo tí nào, nhưng mà lại có công dụng làm trắng da rất đáng ngưỡng mộ đấy teen ạ. Đây là lý do mà ngày càng nhiều hãng mĩ phẩm dùng tới chiết xuất cà phê trong việc làm sáng da. Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Teen có thể thấy ở các spa người ta vẫn dùng cà phê làm mặt nạ sáng da đấy thôi.
Nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn đáng mơ ước, teen cứ dùng mặt nạ cà phê xem sao nhé, chúng mình có thể spa tại gia luôn mà! Da bạn sẽ hồng hào và thơm mùi cà phê lắm luôn ý!
Tips dùng cà phê như mỹ phẩm:Bột cà phê được xay từ hạt cà phê nguyên được rang ý, chứ không phải cà phê hoà tan à nha!
-Tẩy tế bào chết với cà phê: đổ một tí nước ấm pha cùng 2 muỗng đầy cà phê xay. Dùng để tẩy tế bào chết cho tay, chân trước khi tắm. Cà phê không chỉ tẩy sạch bủi bẩn mà còn làm dịu da bởi nó rất giàu các dầu dưỡng.
-Massage săn da: 2 muỗng đầy cà phê thay vì pha với nước ấm thì chúng mình sẽ trộn với dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, mát xa theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
-Làm trắng mịn da: 1 muỗng nhỏ cà phê + lòng trắng trứng. Dùng làm mặt nạ giúp da căng mịn và trắng dần.
 

Làm đẹp với bã cà phê



Với nguyên liệu chính là bã cà phê, chỉ cần pha trộn với vài vật liệu khác, là bạn đã có những công thức đặc biệt chăm sóc da và tóc.

1. Mặt nạ ngăn ngừa nếp nhăn:

- Nguyên liệu: 2 thìa bã cà phê, 1 thìa mật ong, 1/2 thìa đường, 1 quả trứng gà.

- Thực hiện: cho tất cả nguyên liệu vào trong một cái bát, rồi trộn đều lên. Bôi hỗn hợp này lên mặt, và nhẹ nhàng mát-xa liên tục trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm.

- Công dụng: bã cà phê giúp mang lại tính đàn hồi cho da, trứng gà giúp tẩy mịn, những hợp chất khác giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.
2. Mặt nạ tẩy da chết:


- Nguyên liệu: 1 thìa bã cà phê, 2 thìa kem mát-xa, 1/2 thìa dầu ô liu.

- Thực hiện: trộn đều tất cả nguyên liệu lại với nhau, dùng hỗn hợp này mát -xa đều đặn theo hướng từ dưới lên, từ trong ra ngoài trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

- Công dụng: bã cà phê giúp làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, kem mát-xa giúp loại bỏ tế bào chết trên da và tái tạo những tế bào mới, dầu ô liu giúp làn da tươi sáng mịn màng.
Làm đẹp với bã cà phê, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, lam dep da, lam dep da mat
Ảnh Inmagine

3. Một vài công thức đơn giản khác có trong bếp nhà bạn:

- Dành cho mọi loại da: 1 thìa bã cà phê, 2 thìa bột yến mạch, thêm một ít nước sẽ phù hợp với các loại da. Đối với da khô thì nên cho thêm 1 thìa sữa tươi, còn đối với da dầu thì nên cho vào hỗn hợp 1 thìa yaourt.

- Tẩy tế bào chết dành cho da khô: 2 thìa bã cà phê, 1 chút muối, 1 chút bột quế, 1 thìa dầu ô liu, và 1 thìa đường. Trộn đều và bôi lên da, mát-xa nhẹ nhàng trong 5 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

- Mặt nạ chống lão hóa: 2 thìa bã cà phê, nửa quả chuối chín, 1 thìa sữa. Nghiền nhuyễn hỗn hợp rồi thoa lên mặt, để yên trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

- Dành cho da hỗn hợp: 1 thìa bã cà phê, 2 thìa nước ép táo (hoặc 2 thìa bột nho). Trộn đều và bôi lên mặt trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước lạnh.

Những công dụng khác từ bã cà phê:

- Côn trùng thích mùi của thùng rác, những thứ thối rữa hay bất kỳ mùi nào khác báo hiệu có một số thực phẩm ở xung quanh. Chỉ cần đốt một cây nến để gần đĩa nhỏ đựng bã cà phê, mùi cà phê thơm lại là “cơn ác mộng” cho những con vật nhỏ bé phiền toái. Và bạn yên tâm là sẽ không bị phiền lòng bởi chúng nữa.

- Thêm một chút bã cà phê vào đất sẽ giúp cây trồng của bạn phát triển tốt và nhanh hơn, và giúp bảo vệ thực vật khỏi các loài gây hại khác nhau.

- Đổ bã cà phê xuống ống cống để khử mùi hôi. Thêm vào đó, để bã cà phê trong tủ lạnh có thể hấp thu những mùi khó chịu trong tủ.

- Còn nếu như tóc bạn màu đen, bạn có thể dùng bã cà phê để mát-xa da đầu mỗi khi tắm nhằm ngăn ngừa gầu.

- Bã cà phê có tác dụng làm sạch lớp mỡ trên chậu và chảo

- Một ít bã cà phê khô bọc trong giấy mỏng bỏ vào trong giầy giúp tránh mùi hôi chân.

Lưu ý:

Bã cà phê sẽ giải phóng mêtan khi được bỏ vào trong thùng rác, chất khí này gây hiệu ứng nhà kính mạnh hơn 20 lần so với khí CO2. Do đó, bạn nên phơi khô bã cà phê rồi tái sử dụng sẽ mang lại lợi ích hơn, cũng như góp phần làm môi trường sống xanh sạch hơn.
Nguồn : 24h.com.vn 
Làm đẹp từ bã cà phê (13/01/2011)
Thông thường người ta sử dụng cà phê như một thức uống thơm ngon, nhưng ít ai biết rằng cà phê còn là nguyên liệu chính để chế ra những mỹ phẩm làm đẹp bất ngờ.
1. Bã cà phê có tác dụng giảm ngấn mỡ dưới da, tẩy nhẹ tế bào chết, làm da sáng đẹp

Thay bằng việc vứt bỏ bã cà phê vào thùng rác, bạn hãy tái chế nó thành các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại nhà vô cùng đơn giản và tiện ích. Chất caffeine trong bã cà phê làm tăng lượng máu, hiệu quả trong việc điều trị đối với những vùng da sần sùi do bị tích mỡ hoặc bị rạn do độ đàn hồi của da kém. Các vết rạn xuất hiện do cấu trúc da bị tổn thương và thường xảy ra ở các thời kì có liên quan dến sự thay đổi hormone như tuổi dậy thì, mang thai, tăng cân. Caffeine còn làm co mạch máu, giảm thiểu triệu chứng giãn tĩnh mạch. Vì thế, ngoài tác dụng giúp đầu óc tỉnh táo, caffeine còn đem lại sức sống cho làn da của bạn.
 
 
Tận dụng bã cà phê để làm đẹp
 
Bạn hãy trộn đều bã cà phê và dầu ôliu, thoa nhẹ hỗn hợp ấy lên vùng da mặt bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa thật sạch bằng nước lọc. Phương pháp đơn giản mà lại phục hồi và nuôi dưỡng làn da cho bạn.

Chất caffeine trong bã cà phê có thể coi là liệu pháp phòng trị những ngấn mỡ dưới da. Lấy bã cà phê đang còn ấm, lót một ít giấy báo dưới nền nhà, trộn khoảng một phần tư chén bã cà phê còn ấm với một muỗng dầu ôliu. Sau đó bạn đứng trên đống giấy báo và dùng tay thoa hỗn hợp bã cà phê lên vùng da bị ngấn mỡ thừa. Quấn một băng ni lông vòng quanh khu vực da vừa thoa bã cà phê và giữ trong vòng 15-20 phút. Sau khi mở băng thì lau sạch phần cà phê còn bám trên da, tắm lại với nước ấm. Bạn nên làm việc này 2 lần một tuần sẽ có tác dụng.

Bã cà phê còn có tác dụng làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy lớp tế bào chết trên da. Bạn lấy 1/4 chén bã cà phê trộn với một lòng trắng trứng gà, khuấy đều. Bôi nhẹ nhàng hỗn hợp lên mặt và để khô khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Tẩy da chết là liệu pháp hữu hiệu nhất giúp loại bỏ đi tế bào da chết và tái tạo tế bào mới, giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng. Chỉ cần dùng bã cà phê thoa lên da, sau đó để khô khoảng 30 phút, tắm sạch bằng nước lã, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng của làn da. Đối với da dầu thì có thể trộn thêm sữa chua trước đi đắp lên da.

Một cách khác nữa là bạn kết hợp bã cà phê với sửa rửa mặt yêu thích của bạn hàng ngày để tạo ra một loại sữa rửa mặt tẩy bỏ tế bào chết với mùi hương thật khác lạ chỉ riêng bạn có. Bạn hãy rửa mặt như vậy trước khi thoa kem chống nắng để có một làn da mịn màng và không bắt nắng.

2. Bã cà phê trị mắt thâm quầng và sưng phồng


Làm việc máy tính, thức khuya là nguyên nhân khiến mắt bạn thâm quầng, sưng mọng và mệt mỏi, ảnh hưởng đến tâm lý và vẻ đẹp của bạn hàng ngày. Hãy mang lại vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn" bằng cách dùng bông gòn thấm nước của bã cà phê đen, bôi lên mắt, nằm thư giãn khoảng 10 phút. Bạn sẽ thấy đôi mắt khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn.

3. Bã cà phê khử mùi cơ thể
 
Bã cà phê giúp khử mùi cơ thể

Bã cà phê sẽ loại bỏ những mùi khó chịu của đồ ăn, thức uống hay mùi khói bụi trên cơ thể bạn. Đặc biệt là mùi hành, tỏi hoặc mùi tanh của cá bám trên tay bạn sau mỗi lần nấu nướng. Hãy xát nhẹ bã cà phê lên đôi tay trong ít phút và rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ thấy không còn mùi khó chịu, hoặc cho bã cà phê vào một túi vải nhỏ và xát lên da khi tắm để khử mùi cơ thể.

Bạn cũng có thể dùng bã cà phê trộn với một chút nước rồi đắp lên nách, sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi, làm trắng vùng da nách, giúp bạn tự tin khi diện những chiếc áo hai dây, áo sát nách.
 
Nguồn tin: Tapchimonngon.com

Làm đẹp dung nhan toàn diện với cafe

(Xinh xinh) - Nhiều chị em ngại sử dụng cafe vì sợ thức uống màu đen quyến rũ này sẽ làm ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe của bạn. Thực ra, cafe có nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời lắm đấy!
1. Làm đẹp tóc


Bạn có thể không tin, nhưng cafe có khả năng làm đẹp cho mái tóc dài suôn của bạn! Sử dụng cafe được pha phin, không đường, thoa lên tóc, ủ trong 15 phút. Đây sẽ là một mặt nạ dưỡng tóc tuyệt vời cho tóc khô, yếu, giúp tóc bóng mượt và khỏe khoắn.

2. Mặt nạ cafe


Cho vài giọt dầu oliu hoặc một cái lòng trắng trứng vào bã cafe trộn đều tạo thành dạng sệt, quết lên mặt nạ giấy và đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Da mặt bạn sẽ vô cùng mịn và sáng.

Đối với làn da dầu, bạn có thể sử dụng cafe bột trộn chung với sữa chua không đường thành dạng sệt và đắp lên mặt chừng 15-20 phút. Làn da sẽ lập tức mịn màng mà không còn lo sợ bóng dầu nữa.

3. Cứu đôi mắt khỏi sưng thâm


Áp lực công việc khiến bạn bắt buộc phải thức đêm, một chuyện buồn khiến bạn phải khóc đều có thể dẫn đến hậu quả tồi tệ là một đôi mắt sưng húp vào sáng hôm sau. Đừng vội lo lắng, cafe có thể khắc phục tình trạng ấy ngay tức thì.

Sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm nước cafe chấm nhẹ nhàng lên quầng thâm và sưng của mắt, đôi mắt sẽ bớt sưng và trở lại vẻ khỏe khoắn ngay tức thì.