Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Trang Nhung dạo Sài Gòn với Á khôi Miss Ngôi Sao

Trang Nhung dạo Sài Gòn với Á khôi Miss Ngôi Sao


Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2005 và Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 Linh Chi nổi bật trong tà áo dài truyền thống. Họ dạo chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà và nhà hát TP HCM, 3 điểm nổi bật của thành phố.

rang Nhung sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái với phong cách nữ tính và nụ cười luôn thường trực trên môi, chính vì thế, cô luôn là người mẫu được các nhà thiết kế áo dài chọn làm mẫu ảnh cho các bộ sưu tập mới nhất của họ. 


Người đẹp vừa đoạt giải Á khôi 2 cùng danh hiệu Miss Bikini tại cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011 luôn tạo được sức hút với người đối diện ở gương mặt cá tính, nụ cười xinh. Người đẹp vừa tốt nghiệp ngành trung cấp du lịch và dự định sẽ theo đuổi nghề hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.
Linh Chi từng đoạt giải Á khôi 2 cùng danh hiệu Miss Bikini tại cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011 luôn tạo được sức hút với người đối diện nhờ gương mặt cá tính, nụ cười xinh. Cô đã tốt nghiệp ngành trung cấp du lịch và dự định theo đuổi nghề hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.
Lần này, cùng với người đẹp Linh Chi, á khôi 2 của cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011, Trang Nhung diện các thiết kế áo dài trong bộ sưu tập mới nhất với tên gọi
Cùng với người đẹp Linh Chi, Trang Nhung diện các thiết kế áo dài trong bộ sưu tập mới nhất với tên gọi "Gửi nắng" của nhà thiết kế Nhật Dũng.
Nhà thiết kế Nhật Dũng cho biết, sưu tập
Nhà thiết kế cho biết, sưu tập "Gửi nắng" được anh lấy cảm hứng từ nắng - gió - biển và hoa của miền Trung, gợi lên một không gian muôn màu. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu thun lụa và kim sa, tạo nên những vệt sáng lấp lánh, khiến phái đẹp thêm phần tỏa sáng khi khoác lên trang phục tưởng như quá đỗi quen thuộc với các cô gái Việt.
Hai người đẹp tạo dáng trước cổng chợ Bến Thành, biểu tượng du lịch của TP HCM.
Hai người đẹp tạo dáng trước cổng chợ Bến Thành, biểu tượng du lịch của TP HCM.
rước đó, Trang Nhung cũng là người mẫu được nhà thiết kế Nhật Dũng chọn trình diễn chiếc áo dài rồng dài gần 14m khi nó được trao tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ TP HCM. Đây vốn là chiếc áo dài được thực hiện nhân Đại lễ 1.000 năm Thăng Long.
Trước đó, Trang Nhung cũng là người mẫu được nhà thiết kế Nhật Dũng chọn trình diễn chiếc áo dài thêu rồng dài gần 14 m khi nó được trao tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ TP HCM.
Trang Nhung và Linh Chi rất ăn ý dù lần đầu tham gia chụp ảnh cùng nhau.
Trang Nhung và Linh Chi rất ăn ý dù lần đầu tham gia chụp ảnh cùng nhau.
Linh Chi đang là sinh viên ngành du lịch tại TP HCM. Trong cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011, cô gây ấn tượng bởi nét nữ tính, gợi cảm và tính cách hiền lành. Cô gái gốc miền Trung này đã ẵm giải Á khôi 2 và giải Miss Bikini tại cuộc thi này.
Cả hai làm mẫu ở khu vực Nhà thờ Đức Bà.
Trang Nhung trước thềm Nhà hát TP HCM.
Trang Nhung trước thềm Nhà hát TP HCM.
Trang Nhung dao Sai Gon voi A khoi Miss Ngoi Sao
Trang Nhung dao Sai Gon voi A khoi Miss Ngoi Sao
Trang Nhung, Linh Chi chụp ảnh chung với nhà thiết kế Nhật Dũng (ngoài cùng bên trái) và chuyên gia trang điểm.
Trang Nhung, Linh Chi chụp ảnh với nhà thiết kế Nhật Dũng (bìa trái) và chuyên gia trang điểm.
Thất Sơn Ảnh: Thành Luân
Việt Báo (Theo_VnExpress.net)