Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Thùy Dung dịu dàng áo dài khoe dáng xuân

Thùy Dung dịu dàng áo dài khoe dáng xuân

 

Xahoi - Hình ảnh Thùy Dung với mái tóc vấn tóc cao và diện bộ áo dài trắng muốt đứng e ấp trên sân một giáo đường làm bất cứ ai cũng ngẩn ngơ.

Bốn năm sau ngày đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn. Năm nay, Thùy Dung mới 22 tuổi, tuy nhiên, cô đã trưởng thành hơn hẳn các bạn cùng trang lứa. Bởi: "Áp lực của ánh hào quang đã khiến tôi trưởng thành sớm hơn, suy nghĩ chín chắn hơn so với những cô gái tuổi đôi mươi khác. Danh hiệu hoa hậu Việt Nam đã mang đến nhiều thứ nhưng lấy mất của tôi sự bình yên. Nhờ những sóng gió như vậy, tôi đã rèn luyện cho mình một “tinh thần thép”, đối diện với những điều khắc nghiệt và vượt qua nó một cách nhẹ nhàng". Thùy Dung thổ lộ.
Thùy Dung hài lòng với cuộc sống: "Hiện tại, cuộc sống của tôi rất tốt. Tôi không có nhiều mối quan hệ linh tinh, chủ yếu là mối quan hệ trong công việc. Ngoài ra, tôi còn có những người bạn tốt luôn ủng hộ, quan tâm đến tôi nên tuy sống xa nhà nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy ấm áp và không bận tâm đến những cám dỗ xung quanh mình, nếu có".
Chuyện cưới chồng với cô còn rất xa vời, bởi Thùy Dung còn trẻ và không muốn bị dàng buộc sớm. Tất nhiên, cô cũng đã nghĩ đến mẫu người đàn ông lý tưởng của mình. "Tôi không đặt ra tiêu chuẩn cho người đàn ông của mình. Tôi quan trọng nhất ở người đàn ông là sự chân thật và mạnh mẽ", Thùy Dung thổ lộ.

Hiện nay, Thùy Dung đang học ngành kinh doanh thương mại và cô muốn trở thành một doanh nhân.
Cùng ngắm Thùy Dung trong bộ ảnh mới nhất. 
Ảnh: Quốc Huy
Người mẫu: Phương Trinh
Trang phục: NTK Việt Hùng
Trang điểm: Hạ My
Stylist: Vô Thường                                                  

 xohoi.com