Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Thời trang áo dài: “Chân dài” đẹp không cần “hàng hiệu”

Thời trang áo dài: “Chân dài” đẹp không cần “hàng hiệu”

“Không có nghĩa mặc hàng hiệu thì chúng ta đẹp mà mặc hàng Việt Nam thì chúng ta xấu. Quan niệm như thế là sai lầm! Đẹp hay không là ở chỗ trang phục ấy có phù hợp với vóng dáng mình hay không. Trước đến giờ tôi chưa bao giờ xài hàng hiệu, thú thật tôi cũng không có nhu cầu đó, tôi chỉ sử dụng duy nhất trang phục thiết kế của nhà thiết kế trong nước, từ trang phục đời thường đến những chiếc áo dài truyền thống hay những bộ trang phục da hội lộng lẫy trên sân khấu đều sử dụng của nhà thiết kế này. Trong suốt quá trình cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” đang diễn ra tất cả trang phục mình sử dụng đều của nhà thiết kế này và được giới chuyên môn đánh giá cao gu thẩm mỹ”.
Đó chính là chia sẻ của người mẫu Natalia về quan điểm và phong cách thời trang của cô nhân dịp thực hiện bộ ảnh áo dài cùng Hoa hậu trang sức – Gương mặt khả ái Trần Thùy Trang.
Petrotimes giới thiệu bộ sưu tập thời trang này:









Model: Trần Thùy Trang; Natalia
Fashion: Áo dài Quốc Tuấn
Photo: Á Đông
Trúc Lê