Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Nhật ký Hana: Mẹo chống nếp nhăn

Với chị em trên 30 thì nỗi lo lắng nhất là phải chiến đấu với nếp nhăn. Đó là do khi ngoài 25, làn da không còn nhiều khả năng đàn hồi, vì thế nếu không chăm sóc các chị sẽ phải đối mặt với dấu hiệu lão hóa da. Theo Hana, các chị nên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên, tuy tác dụng không nhanh nhưng lại rất an toàn cho làn da. Kết hợp mật ong và chuối là hai sản phẩm tuyệt vời giúp là phẳng nếp nhăn hiệu quả. Chỉ cần từ 2-3 lần mỗi tuần, các chị sẽ có làn da mịn căng một cách tự nhiên.
Nguyên liệu:
Nhật ký Hana: Mẹo chống nếp nhăn - 1
1/2 quả chuối chín
1 thìa mật ong
1 thìa sữa chua
Thực hiện:
Có một cách rất đơn giản để các nguyên liệu được nhuyễn là sử dụng máy xay. Tuy nhiên, với liều lượng khá ít, việc dùng máy lại tỏ ra khó khăn. Vì thế, các chị nên sử dụng dĩa để nghiền nát chuối. Cách này hơi lâu nhưng lại có tác dụng thấm các nguyên liệu rất đều.
Nhật ký Hana: Mẹo chống nếp nhăn - 2
Sau khi hỗn hợp đã nhuyễn, các chị dùng để đắp mặt trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.
Nhật ký Hana: Mẹo chống nếp nhăn - 3
Với các chị bận rộn có thể lựa chọn cách làm nhiều lên, để trong hộp kín và bỏ vào tủ lạnh dùng dần. Tuy nhiên, chỉ nên làm đủ cho ba lần dùng, vì thành phần hoàn toàn tự nhiên nên nó cũng dễ hỏng nếu các chị để quá lâu.
Nhật ký Hana: Mẹo chống nếp nhăn - 4
Riêng Hana thì bên cạnh việc chăm sóc da với mặt nạ chuối này, Hana còn tự thưởng cho mình một cốc sinh tố với chuối, mật ong, sữa chua. Đây là cách để nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong mà các chị không nên bỏ qua.
Chúc các chị thành công và đón xem chia sẻ của Hana vào 12h30 ngày mai trên mục Làm đẹp.
Hana