Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

'Ngất lịm' ngắm cô dâu bí ẩn Thanh Hằng

'Ngất lịm' ngắm cô dâu bí ẩn Thanh Hằng

Tối 29/12, trong chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25 diễn ra tại TP HCM, siêu mẫu Thanh Hằng đã làm khán giả bất ngờ thích thú khi trình diễn bộ sưu tập áo dài với tạo hình cô dâu đầy bí ẩn trong tà áo dài trắng tinh khôi.
Điểm nhấn nổi bật chính là vòng hoa đội trên đầu màu tím thẫm bí ẩn và mảnh vải gần như che hết mặt của chị ấy. Thanh Hằng đẹp rạng ngời, sải bước tự tin và lôi cuốn trong lời tán dương và tràn pháo tay không ngớt từ phía khán giả.
Không biết ai sẽ có diễm phúc làm chú rễ của chị í đây nhỉ? Một điều khá thú vị là Thanh Hằng rất hay bị chọc với Hồ Ngọc Hà. Vì đôi bạn nghệ sĩ này quá thân thiết với nhau, nhiều lúc như hình với bóng nên rất hay bị các bạn đồng nghiệp trêu là "có phải hai người đang yêu nhau không?" nữa đó ạ!
Hương Giang lúc nào cũng nhẹ nhàng, tinh khôi với váy trắng và hoa cũng trắng muốt.
Như Thảo diệu dàng trong tà áo dài trắng đậm chất thuần Việt, với chiếc mần đội đầu gần 2kg nhưng chị ấy vẫn sải bước tự tin.
Lâm Thu Hằng với tà áo dài đen, được đính cườm tỉ mỉ với hoạ tiết rồng, càng làm cho chị ấy thêm phấn sắc sảo.
Diễm Hương đỏ rực và tuơi tắn như đang chào đón mùa xuân về.
Trương Thị May nhẹ nhàng và tinh tế, chị khoe đường cong chuẩn qua tà áo dài được phối khá lạ mắt.
Ái Phương lần đầu xuất hiện trong Duyên dàng Việt Nam với vai trò người mẫu nhưng chị ấy đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng catwalk cũng như làm chủ sân khấu của mình.
Chung Thục Quyên cá tính trong bộ áo dài cách tân pha trộn ren.
Ngọc Quyên đã thể hiện khá nhiều lần biến hoá thành cô dâu, nhưng có lẽ đêm qua Ngọc chị làm mọi người bất ngờ nhất vì màn trình diễn rất thành công. Chị ấy thể hiện được "cái hồn" của chiếc váy cô dâu vừa quyến rũ, quyền lực vừa có một chút gì đó e thẹn của người con gái.
Jer Phạm
Ảnh:Lý Võ Phú Hưng