Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

“Hô biến” eo thon trong 3 tuần

Hóp bụng, ngồi thẳng lưng

Nói chung mọi lúc, mọi nơi thời điểm nào bạn có thể hóp bụng lại thì hãy tận dụng, tốt nhất hóp bụng 20 giây, lại thả ra, và cứ thế thực hiện. Khi bạn đi xe tận dụng thời gian này hóp bụng, ngồi thẳng lưng, bạn thử trong vòng 3 tuần – 1 tháng, có hiệu quả trông thấy.
Uống  nhiều nước  giúp eo thon
Nước vừa có tác dụng giữ độ ẩm cho da, làm da căng mịn, ngoài ra còn có tác dụng hạn chế thức ăn có chất béo vào cơ thể, lọc đào thải những chất có hại. Tốt nhất, mỗi ngày bạn uống 1,5 – 2 lít nước.
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 1
Tập thể dục là cách tốt nhất có được vòng 2 như ý muốn, chị em tranh thủ dành thời gian 30 phút mỗi ngày dành cho việc tập thể dục (Hình minh họa).
Tập thể dục
Chắc chắn đây là biện pháp tốt và ít tốn kém nhất. Bạn thường xuyên mỗi sáng tập bài tập thể dục dành cho vùng eo, tay chân. Chú ý đến động tác vận động mạnh cho vùng eo. Đây là bí quyết tiên phong giúp bạn sở hữu vòng 2 như ý muốn. 
Chính vì thế Eva sẽ giới thiệu tới bài tập, với 7 động tác đoan giản giúp bạn có eo nhỏ nhắn, tay chân săn chắc.  Bắt đầu luyện tập để có vòng eo thon quyến rũ trong những bộ trang phục mùa thu mát mẻ!
Động tác 1:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 2
Đầu tiên, bạn để hai chân đứng chụm vào nhau, người đứng thẳng. Hai tay đan xen vào nhau, đưa về phía trước ngực, gập lại, tạo thành góc 90 độ. Sau đó, nâng lên sát trước ngực, thực hiện khoảng 10 lần.
Động tác 2:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 3
Bạn hãy sử dụng một chiếc ghế, có chiều cao phù hợp với chiều dài của cơ thể bạn. Đặt chân phải trên ghế, tay phải đặt lên chân phải, chân trái giữ vị trí thẳng. Ngả người về phía phải, tay vòng theo, thực hiện 10 lần, sau đó đổi bên và tiếp tục thực hiện động tác.
Động tác 3:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 4
Vẫn giữ tư thế chân như động tác trên, quay người, đưa hai tay về phía trước, sao cho tay càng vươn gần đến bàn chân càng tốt. Thực hiện 5 lần, mỗi lần duy trì 10 giây. Sau đó, đổi chân và tiếp tục thực hiện động tác.
Động tác 4:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 5
Bạn để hai chân khuỵu xuống, hai tay chống vào eo. Sau đó, lắc hông khoảng 20 lần. Nếu có thể, bạn có thể thực hiện nhiều hơn thì càng tốt, bạn chú ý nhé, động tác này thực hiện càng nhiều càng tốt cho vòng eo của bạn.
Động tác 5:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 6
Đứng thẳng, hai chân hơi mở rộng. Dùng hai tay đ ặt lên bụng. Sau đó, chuyển động tay mát xa bụng theo vòng tròn. Massage kho ảng 3 – 5 phút. Động tác này tốt cho tiêu hóa và giúp bạn tiêu hao được năng lượng thừa ở phần bụng.
Động tác 6:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 7
Đứng thẳng người, thư giãn thoải mải. Tay trái giơ lên cao, dùng tay ph ải xoa bóp từ đầu cánh tay xuống ngón tay. Thực hiện 2 – 5 phút. Sau đó, đổi tay và tiếp tục thực hiện động tác.
Động tác 7:
“Hô biến” eo thon trong 3 tuần - 8
Ngồi xuống ghế, nếu không bạn có thể sử dụng các đồ bạn cảm thấy thoải mài và co chân lên được. Sau đó, co chân phải lên, dung tay massage, mỗi tay đặt ở một bên, massage từ đầu gối xuống bàn chân. Thực hiện massage đến khi bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
Chúc bạn có vòng eo như ý trong 3 tuần tập luyện!
Thương Thương (Eva.vn)