Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc


Tuy chưa có nghiên cứu lâm sàng nào chứng minh rằng bất kỳ loại thảo dược nào cũng có thể làm tăng kích thước núi đôi cho những quý cô “màn hình phẳng”, nhưng thực tế, chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú.

 Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc - 1
Tất cả những chị em đều có thể áp dụng các biện pháp tăng kích cỡ núi đôi này trừ những phụ nữ có bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng
Tuy nhiên, với những phụ nữ có những bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư.
1. Thì là

Theo những nghiên cứu trước đây thì từ rất lâu rùi, thì là đã được coi là một loại thảo dược làm lợi sữa hoặc là một loại thảo mộc để kích thích sản xuất sữa mẹ.

 Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc - 2
Thì là làm tăng lượng estrogen trong cơ thể, được coi như một chất lợi sữa hoặc làm tăng kích cỡ núi đôi.
Tạp chí Ethnopharmacology cho rằng thì là làm tăng lượng estrogen trong cơ thể. Sau đó, các nhà khoa học đã phân tích cây thì là có chứa nhiều estrogen nhưng nó khá an toàn và hiệu quả, nó được coi như một chất lợi sữa hoặc làm tăng kích cỡ núi đôi.

2. Cỏ cà ri

Đây là loại cỏ đậu có hạt thơm dùng để chế cà ri. Nó thường được sử dụng như là một gia vị. Cỏ cà ri nổi tiếng với khả năng cải thiện tình trạng sữa để cung cấp kịp thời việc cho con bú sữa mẹ.

Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc - 3
Cỏ cà ri nổi tiếng với khả năng cải thiện tình trạng sữa để cung cấp kịp thời việc cho con bú sữa mẹ và gia tăng kích cỡ núi đôi
Nhiều nghiên cứu cũng công nhận: bổ sung và thay thế cỏ cà ri được thừa nhận như một phương pháp phổ biến gia tăng sữa mẹ và mang lại sức khỏe cho phụ nữ.

3. Cây khế dại

Đây là một loại thảo mộc hoang dại, lá có gai, hoa màu đỏ thắm, màu trắng hoặc vàng. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ  thì cây khế dại được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhằm kích thích sản xuất sữa ở các tuyến núi đôi của phụ nữ.
Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc - 4
Để tăng kích cỡ núi đôi, bạn cũng có thể nhờ tới cây khế dại
Tuy chưa có các nghiên cứu hiện tại đánh giá cụ thể hiệu lực của thảo mộc này trong việc cải thiện mức độ hormone hoặc tăng kích thước núi đôi nhưng thực tế nó có thể làm tăng kích thước núi đôi ở hầu hết các phụ nữ không cho con bú bằng cách bắt chước các điều kiện liên quan đến việc như đang cho con bú.

4. Hoa bia

Được chủ yếu sử dụng là một thành phần trong bia và rượu. Tuy nhiên hoa bia được coi như là một bài thuốc dân gian làm lợi sữa và tăng kích cỡ núi đôi.
 Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc - 5
Cây hoa bia là một bài thuốc dân gian làm lợi sữa và tăng kích cỡ núi đôi.
5. Cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ

Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ công nhận rằng đậu nành có chứa isoflavone - hợp chất giống như estrogen có nhiều trong cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ và một vài loại thảo mộc khác.
 Cải thiện “ngực lép” chỉ bằng thảo mộc - 6
Đậu nành, cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ có thể giúp tăng kích thước núi đôi bằng cách nâng cao mức estrogen.
Từ lâu, các nhà khoa học cũng thừa nhận khả năng đậu nành, cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ có thể giúp tăng kích thước núi đôi bằng cách nâng cao mức estrogen trong cơ thể.
theo phunutoday