Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Nhật ký Hana: Tắm trắng tại nhà


Gần đây, không những nhiều người đẹp mà cả những chị em văn phòng cũng đổ xô đi tắm trắng, tiêm trắng. Hana lo ngại rằng chẳng bao lâu nữa làn da của họ sẽ bị hủy hoại dẫn đến vô số các bệnh da liễu, nhẹ thì bong tróc, nhăn nheo, nặng có thể dẫn đến ung thư da. Tắm trắng ở các thẩm mỹ viện là cách dùng hóa chất để tẩy trắng làn da, nói dân dã hơn là lột nhẹ da toàn thân. Với các tác động của hóa chất, cấu trúc da thay đổi mạnh, nếu không biết chăm sóc sẽ rất nhanh bị chảy xệ, lão hóa.
Nhật ký Hana: Tắm trắng tại nhà - 1
Làn da toàn thân trắng sáng nhờ muối biển, dầu em bé và mật ong (Ảnh minh họa).
Làn da toàn thân cũng là vẻ đẹp quan trọng không kém gì da mặt. Vì thế Hana phải chú ý tìm tòi các phương pháp làm trắng da toàn thân thay vì sử dụng kỹ thuật tắm trắng tại thẩm mỹ viện.

Hana có một cách tắm trắng tại nhà tiết kiệm chi phí và an toàn hơn nhiều. Đó là dùng muối biển, dầu tắm em bé và mật ong. Muối biển có tác dụng làm sạch da, Hana thường tẩy da chết với muối biển hoặc đường. Loại này dùng được cho cả da mặt và da body. Mật ong vừa có tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào và làm trắng da một cách tự nhiên. Các vitamin E, C trong mật ong còn giúp da ngăn chặn vết rạn chân chim, các nếp nhăn của quá trình lão hóa.

Chuẩn bị:
Nhật ký Hana: Tắm trắng tại nhà - 2
Muối biển.
Nhật ký Hana: Tắm trắng tại nhà - 3
Muối biển và dầu tắm em bé.
Nhật ký Hana: Tắm trắng tại nhà - 4
Mật ong.
- 1 bát muối biển
- nửa bát dầu tắm của em bé
- nửa bát mật ong


Thực hiện:
Nhật ký Hana: Tắm trắng tại nhà - 5
Trộn đều dầu tắm em bé và muối.
Bước 1: Trộn muối biển và dầu tắm em bé cho thật đều, thật nhuyễn. Bôi lên toàn bộ cơ thể, massage trong vòng 15 phút. Các chị có thể massage mạnh tay một chút cũng không sao, da sẽ được làm sạch, tẩy trắng nhẹ nhàng. Sau đó tắm sạch bằng nước ấm.
Bước 2: Bôi mật ong lên toàn bộ cơ thể, massage thư giãn trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Tắm sạch bằng nước ấm.
Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Để có cảm giác thư giãn, giảm stress hơn nữa, Hana thường cho thêm vài giọt tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu bưởi vào mật ong rồi xoa bóp nhẹ nhàng.

Chúc các chị sớm có được body với làn da trắng nõn từ công thức mới này nhé!

Hana (Eva.vn)