Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

GIẢM CÂN VỚI MẬT ONG

GIẢM CÂN VỚI MẬT ONG

Tuy chưa lập gia đình nhưng không hiểu sao khoảng 2 năm nay cơ thể tôi cân nặng cứ thế tăng vù vù. Là đàn ông nên hình thức bên ngoài tuy không mấy ảnh hưởng và tự ti nhưng cái dáng phong độ của tôi cũng tiêu tan theo cân nặng. Chưa kể, mỗi lúc di chuyển, tôi lại cảm thấy cơ thể nặng nề khủng khiếp
.
Thế là tôi lên chiến dịch tập luyện thể dục thể thao buổi chiều mỗi khi đi làm về. Cách này thực ra tôi rất “bồ kết” nhưng tôi lại không có nhiều thời gian lắm. Các buổi tập cũng bập bõm dần.
Tôi vẫn sẽ mang cơ thể đồ sộ đó nếu như không có một ngày thằng bạn thân nối khố của tôi không một ngày từ Đức về Việt Nam chơi. Thấy cơ thể tôi ngày càng phát phì, nó bảo đã bao giờ thử giảm cân bằng mật ong chưa? Tôi lạ lắm và không tin. Nhưng nó kiên quyết bảo rất hiệu nghiệm đấy. Hỏi ra mới biết khi mới qua Đức du học, nó cũng bị phì một thời gian vì hợp với khí hậu bên đó. Và rồi nó áp dụng biện pháp này và đã giảm được 2kg mỗi tháng đấy.
Nghe nó nói thế, tôi cũng tò mò áp dụng và kết quả thật bất ngờ. Tôi đã giảm được 4kg chỉ trong vòng hơn 2 tháng. Điều này làm tôi rất vui. Và hiện nay tôi đang nỗ lực áp dụng giảm cân đợt 2 với mật ong đây.
Nhiều người chắc cũng như tôi ban đầu sẽ nghĩ rằng, mật ong có chứa nhiều đường nên khó có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể? Tuy nhiên, lượng đường tự nhiên trong mật ong không có chứa calo nên giúp giảm cân khá an toàn.
Giảm cân bằng mật ong, Làm đẹp, gian can, giam can bang mat ong, lam dep,
Eo thon dáng đẹp là điều đáng mơ ước của nhiều phụ nữ.
Ngoài ra, không giống như đường tinh chế, mật ong có chứa các vitamin và khoáng chất, là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để hòa tan chất béo và cholesterol, giúp bạn giảm cân tự nhiên.
4 cách giảm cân chỉ bằng mật ong
1. Mật ong và nước ấm
Nhiều người còn nghĩ mật ong huy động chất béo đang được lưu trữ trong cơ thể. Khi bị đốt cháy, chất béo này sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bạn, khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.
Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày.
2. Mật ong và nước chanh
Một kết hợp khác để bạn có thể sử dụng mật ong giảm cân là sử dụng mật ong hòa trong cốc nước ấm và nước chanh để uống mỗi ngày.
Để có tác dụng giảm cân hiệu quả, bạn nên uống thức uống này vào mỗi buổi sáng khi thức dậy khi chưa ăn sáng nhé.
3. Mật ong và quế
Một công thức hữu ích khác bạn có thể sử dụng pha bột quế với mật ong và nước ấm.
Lấy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và một cốc nước ấm. Sau đó pha trộn các thành phần này với nhau và uống thứ nước này khi dạ dày của bạn trống rỗng. Uống hỗn hợp này thường xuyên, thực tế nhiều người đã giảm cân hiệu quả và nhận được những lợi ích từ nó.
4. Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều
Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.
Lưu ý:
Khi áp dụng mật ong để giảm cân, bạn tuyệt đối không nên ngưng ăn các thực phẩm để giảm trọng lượng. Nếu bạn không ăn đầy đủ (bao gồm năng lượng, vitamin, khoáng chất, chất xơ) hệ thống miễn dịch của bạn sẽ trở nên yếu kém và giảm cân không thành công.
Ngoài uống mật ong, bạn cũng nên đốt cháy lượng calo hàng ngày bằng cách tập thể dục thường xuyên.


Ba cách giảm cân 7 ngày 4kg với mật ong

Không giống như đường tinh chế, mật ong có chứa các vitamin và khoáng chất, là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để hòa tan chất béo và cholesterol, giúp bạn giảm cân tự nhiên.


Với những người có thể trọng đẫy đà, áp dụng phương pháp giảm cân hằng  ngày với mật ong là lý tưởng nhất, tiến hành liên tục sẽ mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng. Nếu muốn điều chỉnh tràng vị, giải độc, thì mỗi tuần tiến hành phương pháp giảm cân này 1 ngày. Các bữa ăn đều thay bằng mật ong, điều này rất có lợi cho sức khoẻ.

Ba phương pháp giảm cân phổ biến với mật ong:

1. Mật ong và nước chanh

Đây là một trong những cách đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Một kết hợp khác để bạn có thể sử dụng mật ong giảm cân là sử dụng mật ong hòa trong cốc nước ấm và nước chanh để uống mỗi ngày. Để có tác dụng giảm cân hiệu quả, bạn nên uống thức uống này trước khi ăn sang 30 phút.

2. Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều

Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.

Trước và sau tết  là khoảng thời gian của bạn dường như rút ngắn lại với bộn bề công việc gia đình và xã hội, các bữa tiệc tất niên, ăn uống thất thường khiến bạn dễ lên cân mà lại không có thời gian áp dụng phương pháp giảm cân bằng mật ong nguyên chất trên, nhưng bạn vẫn có thể đốt cháy lượng mỡ tích tụ trong cơ thể từ lâu năm và lượng calo chất béo dư thừa mà cơ thể đang hấp thụ hàng ngày bằng việc sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân chiết xuất từ mật ong ANGEL SLIM.

Với chiết xuất từ sữa ong chúa (tinh chất mật ong chiếm 18% thành phần)  có  trong angel slim được sử dụng như hoạt chất giảm cân mạnh mẽ, giúp xuống cân nhanh chóng do chứa hàm lượng chất béo thấp và giá trị dinh dưỡng cao. Sữa ong chúa có hàm lượng protein cao từ 60 – 70% và chứa 18 loại acid amin thiết yếu. Sữa ong chúa còn chứa nhiều loại vitamin: B1, B2, B6, B12, A, D,…; các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, magie,..Ngoài ra trong sữa ong chúa còn chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao như  β - Carotene, axit δ - Linoleic, Cholorophy II, là những chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa. Do vậy, khi sử dụng Angel slim, hãy yên tâm vì cơ thể vẫn được đảm bảo dinh dưỡng cần thiết.

                                                                                                           Nguồn 24h

 CHIA SẺ KINH NGHIỆM

Mặc định giảm cân bằng chanh va mật ong

Lời đầu tiên em muốn nói với các mẹ là đẻ giảm cân hiệu quả,các mẹ nên kiên trì một chút.Có những cách phù hợp, hiệu quả với người này nhưng không phù hợp với người kia.Em đã trải qua thời kì "Y Chang Heo " sau khi sinh 2 bé liên tiếp nên em rất hiểu cảm giác khi bất lực với đống mỡ thừa trên cơ thể là thế nào.Em vốn dĩ đã lười tập thể dục, hay đúng ra là cả đời chỉ tập thể dục trong giờ tập thể dục ở trường và luôn là đứa có điểm thấp nhất nhì lớp.Qua sách báo và hỏi bạn bè, em đúc kết ra một số cách dưới đây , hi vọng có thể giúp các mẹ cải thiện hoặc đơn giản là duy trì cân nặng, giữ gìn vóc dáng.
Em xin mở đầu bằng các loại thực phẩm nên ăn ạ.Nếu các mẹ kiên trì, 1 tuần ít nhất cũng giảm được 0,5 đến 1,5kg mà vẫn được ăn uống bình thường, da dẻ lại ngày càng đẹp nữa.Các mẹ có thể cùng lúc kết hợp nhiều cách nhé
1.Uông nước chanh mật ong
Cách pha: 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất( giờ k có mật ong rừng đâu ạ) và 1/2 đến 1 quả chanh( tùy vào khả năng chịu chua của các mẹ) + 500ml nước ấm 50 độ, uống ngay sau bữa sáng hoặc trước khi ăn sáng vài phút( đối với mẹ nào không bị đau dạ dày): Phương pháp này nên uống hàng ngày.Chắc chắn sẽ không bị lên cân và giúp các mẹ có 1 làn da căng mịn.Đối với ai hợp ( như em) thì 1 tuần có thể giảm 1kg.Em không muốn giảm cân nữa nên uống cách ngày để duy trì cân nặng.
Các mẹ có thể uống trước khi đi ngủ cũng ok.Nó sẽ giúp các mẹ ngủ ngon hơn mà vẫn đảm bảo yêu cầu đặt ra
2.SInh tố/nước ép bí xanh
Cách làm
Xay hoặc ép 1/2 -1 quả bí xanh loại nhỏ( bỏ ruột), lấy nước pha với 1/2 mcfe muối.Uống 1 lần trong ngày.Có tác dụng giảm cân rõ rệt, đặc biệt, rất đẹp da và nhuận tràng
3.Xoài chínĐối với mẹ nào thích ăn xoài thì hãy tích cực ăn hơn nữa.1 ngày ăn từ 3-4 trái xoài cũng giúp các mẹ giảm khoảng 1kg/ 1 tuần.Em không thích xoài nên chỉ ăn được đúng 1 tuần, giảm được 1 kg là thôi
4.Khoai lang
Đây là món em ăn hàng ngày sau khi sinh.Trước bữa sáng và trưa, các mẹ hãy ăn 1/2 củ khoai lang luộc hoặc hấp( k được ăn chiên), uống thêm 1 li nước lọc, giảm số lượng cơm tương ứng trọng lượng củ khoai các mẹ vừa ăn.-> vừa đảm bảo no bụng, lại giảm cân, nhuận tràng và đẹp da. Kiên trì thì 2 tuần giảm được 1 kg ạ
5.Ngô luộc
Cũng tương tự như với khoai nhưng em lại ăn hoàn toàn 1 bữa là ngô luộc -> giảm 1kg/ tuần
6.Nước cam/chanh muổi.
Nếu mẹ nào thích uống cam hoặc chanh với đường thì hãy hay đường bằng muối, uống hàng ngày, sau 1 tháng, các mẹ sẽ không muốn uống nữa vì người sẽ gầy rất nhanh đấy ạ
7. Bí xanh luộc
Luộc 1 đĩa bí xanh ăn liên tục thay cơm tối trong 1 tuần, các mẹ có thể giảm hơn 1kg
Hiện tại, em vẫn duy trì uống nước chanh mật ong hàng ngày để duy trì cân nặng.Thỉnh thoảng em ăn khoai/ngô trước bữa ăn.Cuối tuần thì chơi 2 li nước ép bí=> suốt ngày ăn bánh ngọt( do em mới học làm bánh) mà k hề lên kg .

1 số thực phẩm các mẹ nên tráng là: khoai lang/tây chiên, nho, chuối, bơ....-> đây là những thứ khiến chúng ta lên cân rất nhanh dù là trái cây

Hồi bắt đầu mang bầu bé thứ 2, em nặng gần 60 kg, sau khi sinh , em k dám cân luôn.Vậy mà nhờ kiên trì áp dụng các phương pháp trên, sau 5 tháng, em về lại 48kg như thời con gái( em cao 1m62 ạ) Ông xã thấy em gầy nhanh quá nên suốt ngày bắt em ra ngoài ăn tẩm bổ nhưng ngày nào em cũng chơi 1 li chanh mật ong nên k hề bị lên cân.Em k đủ dũng cảm để post ảnh lúc em mới sinh 1 tháng lên vì sợ các mẹ ngất mất nên các mẹ cứ yên tâm thử xem nhé

Còn về thực phẩm chức năng giúp giảm cân thì em mới chỉ uống tảo nhưng thật sự thì k thấy hiệu quả lắm hay đúng hơn là tác dụng khá chậm.Ngoài ra, mẹ nào chán cơm, thèm thịt thì áp dụng phương pháp Atkin xem.Em làm theo mà 2 ngày giảm 1,5 kg nhưng em thèm cơm quá nên stop.

                                                                                                     NGUỒN INTERNET

Giảm cân nhờ mật ong

(Eva.vn) - Từng thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân được chị em mách nhau trên diễn đàn nhưng chỉ đến khi dùng mật ong, bạn Linh Phan mới tìm được lại được vóc dáng thon thả.
Linh Phan tiết lộ bạn có chiều cao trung bình 1m55, vì thế cân nặng tiêu chuẩn mà bạn ao ước là 48kg. Ngày cưới sắp đến, cũng như mọi cô dâu, Linh Phan thích mình sẽ thật xinh đẹp trong ngày hạnh phúc. Vì thế bạn lên kế hoạch giảm cân từ trước đó một năm với đủ mọi phương kế như giảm cân với súp bắp cải, canh bí đao, giảm ăn và tập luyện tăng cường, uống thuốc giảm cân. Tuy nhiên, hiệu quả không được như mong muốn mà Linh Phan còn cảm thấy rất mệt mỏi, nhiều khi muốn ngất xỉu.

Sau đó, nhờ một bác sĩ tư vấn, Linh Phan quyết định thử với mật ong. Kết quả là trong một tháng bạn giảm từ 60,5kg xuống còn 54. Linh Phan cho biết nếu muốn làm theo phương pháp này bạn phải kiên trì để tuân theo một kế hoạch cụ thể.
Mật ong có tác dụng đốt cháy mỡ.
Cách giảm cân của Linh Phan:

- Nước ấm và mật ong: Bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới có tác dụng tốt. Để tiện cho việc giảm cân nên để sẵn một chai mật ong trong văn phòng để pha với nước ấm dùng dần.

- Ba ngày đầu tiên vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

- Sang ngày thứ 4 chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Linh Phan dùng liên tục mật ong bất cứ khi nào thấy đói. Vì thế có ngày bạn uống tới 3 lít nước.

- Sau một tuần thực hiện Linh Phan giảm được 1.5kg. Bạn tiếp tục duy trì chế độ ăn như vậy hàng ngày, tuy nhiên thỉnh thoảng Linh Phan vẫn tự cho phép mình thay đổi bằng cách đi ăn tiệc cùng cơ quan hay đi ăn hàng với bạn bè.

- Sau 1 tháng thực hiện, Linh Phan giảm từ 60,5 xuống còn 54kg. Điều tuyệt vời nhất là vòng một không hề bị giảm trong khi các vòng gọn hơn rất nhiều. Mật ong cũng giúp Linh Phan không còn bị viêm họng, da đẹp và sáng hơn. Ngoài ra do ăn kiêng nên dạ dày của Linh Phan nhỏ đi đáng kể, vì thế bạn chỉ ăn một ít cũng no rồi.

Giảm cân nhờ mật ong, Khỏe và đẹp, Làm đẹp, mat ong, mat ong rung, mat ong hoa nhan, mat ong co tac dung gi, mật ong
Sử dụng mật ong thường xuyên còn giúp da đẹp, mịn màng hơn.
ột số lưu ý khi giảm cân theo cách của Linh Phan:

- Nên chia nhỏ các đợt giảm cân chứ không nên kéo dài, một đợt có thể cách nhau một tháng.

- Muốn không bị tăng lại cân thì mỗi tháng nên có 1-2 ngày ăn kiêng với mật ong.

- Nếu muốn xuống cân chậm có thể chỉ cắt bữa tối, còn bữa sáng và trưa ăn uống bình thường.

- Tuần đầu bạn sẽ hơi mệt và mau đói, tuy nhiên sang tuần thứ 2 bạn sẽ quen và cảm thấy dễ chịu hơn.

Theo eva

Cách nhận biết mật ong thật và mật ong giả


www.lamsao.com
Mật ong giả là loại mật ong đã bị hoà lẫn với các loại: nước đường, muối ăn, đạm hoá học, tinh bột, đường mạch nha… Mật ong chính hiệu đặc quánh, độ kết dính cao, có mùi thơm, có các màu trắng, vàng nhạt hay hồng nhạt, trông rất trong. Dưới đây xin bày giúp bạn vài cách nhận biết:
Hướng dẫn chi tiết
  • 1 Bạn hãy múc một ly nước trong rồi lấy chiếc đũa nhúng vào chai mật ong, cho nhỏ một giọt vào ly nước, nếu giọt mật rơi ngay xuống đáy ly là thiệt.2
  • 2 Bạn cũng có thể thử bằng cách khác: nhỏ một giọt lên tờ giấy trắng, rồi cầm nghiêng tờ giấy, nếu mật ong không chảy là thiệt. Mật ong chính hiệu sẽ thấm vào giấy rất chậm, còn loại giả thì chỉ vừa phết lên giấy là đã thấm ướt ngay.
  • 3 Bạn hãy dùng một que tre sạch khuấy đều lên. Nếu trong mật ong có trộn lẫn các chất khác thì bạn sẽ thấy màu đùng đục hiện lên, còn mật chính hiệu thì không có hiện tượng ấy
  • 4 Bạn hãy dùng chiếc đũa tre sạch khêu một ít mật ong rồi kéo thành sợi, sợi kéo dài thì sẽ đứt, nếu bị đứt mà nó co lại thành hình cục tròn thì đấy là loại hảo hạng. Loại này, khi sợi kéo lên mà chảy xuống thì sẽ xếp nếp hình chóp.
  • 5 Mật ong nguyên chất thì khuấy thấy rất mềm, thò ngón tay vào không thấy cảm giác sàn sạn, bỏ vào miệng nếm thì thấy tan rất nhanh. Còn mật ong “chế biến ma” thì khi khuấy có cảm giác cưng cứng, đưa ngón tay vào day day thì thấy có cảm giác sàn sạn, bỏ vào miệng nếm thấy tan rất khó.
  • 6 Mật ong nguyên chất thì khi nhấm có vị ngọt đậm, mùi thơm đậm, ngọt nhưng không ngấy. Còn mật ong giả thì độ ngọt và mùi thơm đều nhạt, có thể có mùi lạ, khi nuốt thấy có cảm giác vương vướng ở cổ.
                                                                                                          NGUỒN INTERNET